Địa chỉ: 152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

Hotline tư vấn: 0243.678.8888 - 082.999.20.20

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

Bs. Bùi Thị Hường

CK cấp I Sản Phụ khoa

Top bác sĩ giỏi khám, điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa chuyên sâu, xử lý các ca viêm phụ khoa nặng, tái phát nhiều lần, khám chữa vô sinh hiếm muộn…

Tìm hiểu phá thai 4 đến 5 tuần cùng các bác sĩ Sản phụ khoa

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Đánh giá:

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

Phá thai 4 đến 5 tuần bằng phương pháp nào để đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến tử cung khi mà hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm lớn đến từ những chị em đang có ý định đình chỉ thai nghén hoặc bắt buộc phải bỏ thai. Nguyên nhân có thể là do mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, sức khỏe và điều kiện kinh tế của thai phụ không cho phép.

Phá thai 4 – 5 tuần thời điểm nào là tốt nhất?

Nhiều người thường cho rằng cần phá thai càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, các bác sĩ Sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội cho biết: từ tuần đầu tiên đến tuần thứ 3 của thai kì, phần lớn thai chưa di chuyển vào tử cung. Việc đình chỉ ở thời điểm này rất nguy hiểm.Vì thế, khi phát hiện bản thân mang thai nhưng vì lý do nào đó không thể giữ lại thai nhi, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, siêu âm cũng như làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tuổi thai cũng như vị trí thai nhi.

Thời điểm phá thai được gọi là an toàn sẽ tính từ tuần thứ 5 đến tuần thứ 12 của thai kỳ, thời điểm “lý tưởng” tốt nhất là khi thai nhi được 5 – 7 tuần tuổi. Tuy nhiên, để quá trình đình chỉ thai nghén diễn ra an toàn, không biến chứng, thai phụ vẫn cần thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng.

Test nhanh mang thai

01Bạn có quan hệ tình dục sử dụng biện pháp tránh thai không?

Không

02Bạn có bị chậm kinh không?

Không
Chậm kinh 2-3 ngày
Chậm kinh bất thường 7-10 ngày
Chậm kinh 2-3 tuần

03Bạn thấy ngực như thế nào?

Bình thường
Căng nhẹ, sưng lên

04Bạn có cảm giác buồn nôn không?

Không
Thỉnh thoảng buồn nôn
Ngửi mùi thức ăn là nôn
Có buồn nôn nhưng khi ăn hết

Phá thai 4 đến 5 tuần tuổi bằng cách nào tốt nhất?

Y học hiện đại ngày nay đã cho ra đời nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén nhằm mang đến sự an toàn cao nhất cho người phụ nữ. Mỗi phương pháp phá thai sẽ phù hợp với từng độ tuổi của thai nhi cũng như sức khỏe của người mẹ.

Với độ tuổi thai nhi từ 4- 5 tuần tuổi, phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp nhất là phương pháp nội khoa – phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích sự co bóp của tử cung để đẩy phôi thai ra bên ngoài giống cơ chế xảy thai tự nhiên.

Phá thai nội khoa áp dụng cho những đối tượng thai chưa vượt quá 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc các bệnh lý nội khoa, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

So với các phương pháp phá thai khác, thì phá thai bằng thuốc dễ thực hiện, chi phí không quá cao, hơn nữa không có can thiệp ngoại khoa vào tử cung thai phụ. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ an toàn, đạt hiệu quả khi được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chất lượng. Toàn bộ quá trình bỏ thai phải có sự giám sát của các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

>>> [Tìm hiểu kỹ phá thai bằng thuốc với các bác sĩ chuyên khoa ngay tại đây]

Lời khuyên cho chị em khi muốn bỏ thai 4 đến 5 tuần

Để việc bỏ thai 4 -5 tuần tuổi diễn ra an toàn, hiệu quả không gây biến chứng, trước và sau khi bỏ thai, chị em cần phải lưu ý đến các vấn đề dưới đây:

1. Lựa chọn cơ sở uy tín

Trước khi phá thai, chị em cần phải cân nhắc, xem xét cẩn thận để lựa chọn được cơ sở y tế phá thai 4 – 5 tuần uy tín, chất lượng. Bởi việc phá thai chỉ an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế đã được cấp phép, có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện.

⇒ Xem Tham Khảo Quy Trình Để Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

2. Chăm sóc sau bỏ thai 4 – 5 tuần

Sau khi đình chỉ thai nghén 4 – 5 tuần tuổi, chị em cần ở lại cơ sở y tế từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ để bác sĩ theo dõi. Nếu không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, chị em sẽ ra về và nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ.

Chị em tuyệt đối không làm việc nặng, không quan hệ tình dục sớm. Cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, thay băng vệ sinh thường xuyên. Bên cạnh đó, cần xây dựng cho bản thân chế độ dinh dưỡng khoa học lành mạnh,để cơ thể nhanh hồi phục.

⇒ Xem Tham Khảo Chi Phí Phá Thai Bằng Thuốc Có Đắt Không

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI – 152 XÃ ĐÀN

Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Chị em có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ đình chỉ thai nghén dưới 7 tuần tuổi an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi bắt buộc phải bỏ thai.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Hà Nội hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. So với các cơ sở y tế công lập, Đa khoa Quốc tế Hà Nội không hề thua kém bất kỳ vấn đề gì.

Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, do đó đảm bảo tính pháp lý cao.

Phòng khám không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh-hiếm muộn nam nữ nói riêng.

Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám tại phòng khám đều được giám sát dưới sự quản lý của Sở Y Tế Hà Nội nên bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn.

Được ví như phòng khám phá thai an toàn tốt nhất tại Hà Nội, phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế được trang bị đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Pháp, Singapore,… và đều được Sở Y tế cấp phép sử dụng như máy soi cổ tử cung, máy siêu âm màu, máy siêu âm 4D, thiết bị phục hồi cổ tử cung, máy xét nghiệm miễn dịch (dàn Elisa), máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số… giúp chẩn đoán chính xác tuổi thai, sức khỏe của thai phụ, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao.

trang thiết bị

Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín trên địa bàn Hà Nội mang lại những dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế và làm hài lòng tất cả mọi người bệnh khi đến phòng khám.

  • Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch làm việc: 8h00 – 20h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết
  • Số điện thoại:  082.999.2020

Lưu ý: Với những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước, khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí khám ban đầu, giảm 50 % phí thủ thuật, giảm 30 % phí điều trị. được lựa chọn Thạc sĩ – bác sĩ hàng đầu thăm khám, được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi lâu.

Mọi thông tin về bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối. Lấy mã số đặt hẹn khám trước: TẠI ĐÂY!

Thời gian khuyến mãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt hẹn trước trong tháng này. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám thì hãy nhanh tay đăng ký để nhận ngay ưu đãi. Đăng ký TẠI ĐÂY!

Quý khách lưu ý: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không bán thuốc qua mạng

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 082.999.20.20
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Tin cùng chuyên mục

ưu thế trên các diện bệnh

Bệnh phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ nữ khám chữa bệnh, phòng khám kín đáo, riêng biệt, đảm bảo riêng tư

Bệnh xã hội

Bác sĩ nam khám chữa bệnh kết hợp linh hoạt các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Bệnh nam khoa

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Kế hoạch hóa

Phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tư vấn chu đáo, tận tâm

Thẩm mỹ vùng kín

Với các phương pháp vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo... giúp chị giữ lửa hạnh phúc

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người